Đối các bạn nữ thì làn da là điều rất quan trong. Tuy nhiên để có làn da trắng sáng mịn màng như mong muốn thì không phải là điều khó khăn. Chắc chắn các bạn đã nghe đến công dụng của dầu dừa.

1. Chất dưỡng da tự nhiên.

Có lẽ nhiều bạn (và đặc biệt là những bạn da bị nhờn) rất bực mình với chất nhờn và ước gì da đừng bao giờ tiết ra chất phiền toái đó. Tuy nhiên chất nhờn lại rất cần thiết, không chỉ giúp giữ ẩm mà quan trọng hơn còn giúp tạo nên một lớp màng bảo vệ vi khuẩn xâm nhập vào da hoặc tiêu diệt các loại nấm.

Trên 50% axit béo chuỗi trung bình (ABCTB) trong dầu dừa rất tương đồng với chất nhờn của da. Nhờ vậy dầu dừa có thể tăng cường khả năng giữ ẩm và kháng khuẩn của làn da, rất hữu ích với chị nào da khô, hoặc cho những vùng da dễ bị khô nứt như môi, khóe miệng, gót chân, cùi chỏ (khuỷu tay…).

2. Giúp Trẻ hóa làn da.


Nhờ khả năng tiêu diệt các gốc tự do, dầu dừa giúp chống lão hóa, ngừa vết nhăn, vết chân chim, vết bầm tím cho da rất tốt đồng thời tăng cường loại bỏ tế bào chết.

3. Làm da mềm mại.

Vì ABCTB trong dầu dừa rất tương đồng với chất nhờn do da tiết ra nên dầu dừa thẩm thấu vào da rất nhanh, giúp dưỡng ẩm và làm cho da mềm mại. Thường sau khi thoa dầu dừa lên da vài phút là bạn đã không còn cảm thấy nhờn rít nữa. Mùi thơm đặc trưng của dầu dừa còn rất kích thích khướu giác và giúp các bạn trở nên hấp dẫn như một viên kẹo đấy

4. Ngăn ngừa nám da, tàn nhang

Tia tử ngoại trong ánh nắng là một nguyên nhân gây nám da và các vết tàn nhang. Khả năng kháng khuẩn và chống ôxi hóa của dầu dừa giúp ngăn ngừa những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời.

5. Làm dịu da cháy nắng

Nếu da bị cháy nắng do tắm biển, các chị có thể thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da. Dầu dừa giúp giảm cảm giác bỏng rát và ngăn vi khuẩn thâm nhập vào da.

6. Dưỡng môi, trị khô nứt.


Dầu dừa là một loại son dưỡng tự nhiên vô cùng tốt. Các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và làm mềm môi, còn vitamin E giúp trẻ hóa làn môi. Đặc biệt vào mùa đông ở miền bắc, các bạn sẽ thấy công dụng của dầu dừa đối với đôi môi của mình. Mình vẫn chiết dầu dừa vào một chai nhỏ mang theo để dưỡng môi vì phải làm việc trong phòng lạnh.

7. Giảm ngứa và sưng tấy do côn trùng cắn.


Nhờ đặc tính kháng khuẩn và chống ôxi hóa, dầu dừa có thể làm dịu vết cắn và giảm tấy đỏ. Các chị thoa dầu dừa lên vết cắn và xoa nhẹ vài phút sẽ thấy dầu dừa phát huy tác dụng.
 
Sản phẩm dầu dừa nguyên chất - làm thủ công tại nhà.
 Đơn giá: Chai 1.000ml giá 70.000 Đồng
(Có hủ lớn theo yêu cầu)
Mua từ 2 hủ giao hàng tân nơi


Hotline: 0903880905