Tinh dầu dừa nguyên chất 100 % handmade không pha tạp !!!!! 

*** Mùa đông đang gần đến rồi, chắc hẳn các bạn sẽ phải chi 1 khoản lớn để mua cái loại mỹ phẩm dưỡng da toàn thân, da mặt, tóc, môi … Thế nhưng chỉ với dầu dừa, bạn có thể sử dụng cho mọi vùng da trên , vừa hiệu quả mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Dầu dừa 100 % nguyên chất mình tự nấu bằng qui trình thủ công rất kì công, cẩn thận, đảm bảo độ vệ sinh và chất lượng tốt nhất , ko pha tạp bất kì thành phần gì nên các bạn yên tâm nhé. Dầu dừa giàu axit lauric, có tính kháng khuẩn cao và thẩm thấu nhanh , hoàn toàn có thể sử dụng cho da dầu và da mụn mà ko gây nhờn rít , kích ứng. Đặc biệt dầu còn có mùi thơm dịu nhẹ giống như mùi kẹo dừa, đem lại cảm giác ấm áp, rất thích hợp sử dụng vào mùa đông. 



*** Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán dầu dừa, những loại dầu dừa pha tạp thường có giá rất rẻ, chỉ khoảng 110-120 1 lít, với loại dầu nguyên chất thường có giá bán trên 110k / 100ml . Dầu dừa của mình cam đoan để giá tốt nhất cho mọi người mà vẫn đảm bảo chất lượng nhé. Các bạn có thể nhận biết dầu dừa nguyên chất bằng các dấu hiệu sau : dầu có màu trắng đục hoặc vàng nhạt ( dầu mình làm thường có màu vàng nhạt ) , có mùi thơm của kẹo dừa, có thể uống được và uống vào không gắt cổ, dưới đáy lọ có chút cặn dừa. Các bạn đừng lầm tưởng dầu dừa trong veo như nước là nguyên chất nhé, dầu dừa đã qua xử lí chất tẩy mới có màu trong như vậy. Dầu dừa nếu để ở nhiệt độ thường có thể sử dụng trong 6 tháng, bảo quản trong tủ lạnh có thể để được 2 năm ( để trong tủ lạnh dầu sẽ đông lại nhưng ko hề làm giảm chất lượng nhé, khi cần sử dụng bạn bỏ ra ngâm nước ấm hoặc cứ thế bôi lên da, dầu sẽ tự tan ) 

*** Dầu dừa mình bán theo từng lọ : 

150ml với giá là 150k, mua từ 2 hủ trở lên mình giao hàng miễn phí tận nơi.

Tất cả đều được đựng trong lọ thuỷ tinh có nắp đậy kín, bảo đảm dầu được bảo quản tốt, giữ mùi thơm lâu và ko bị tràn ra ngoài . Mình nhận làm với cả số lượng lớn từ 500ml trở lên với giá rất ưu đãi nhé . Mỗi tuần mình sẽ làm 1 lần dầu mới và chỉ làm số lượng vừa đủ bán để đảm bảo dầu luôn là mới nhất. Với số lượng lớn thì các bạn đặt trước mình mới làm nhé :D Đi kèm mỗi lọ dầu dừa là 1 bản hướng dẫn chi tiết về công dụng và cách sử dụng dầu dừa !!!!

Sản phẩm dầu dừa nguyên chất - làm thủ công tại nhà.
 Đơn giá: Chai 1.000ml giá 70.000 Đồng
(Có hủ lớn theo yêu cầu)
Mua từ 2 hủ giao hàng tân nơi


Hotline: 0903880905