[Dầu Dừa Phát Triển] Chào các bạn, chúc các bạn một ngày mới làm việc hiệu quả. Chúc các bạn nữ có một sắc đẹp như mong muốn...^_^. Hôm nay Dầu Dừa Phát Triển xin giới thiệu với các chị em phụ nữ một bí mật nhận biết dầu dừa nguyên chất đúng thật 100%.


Trên 85% nơi bán dầu dừa trên thị trường đều cam kết là “tinh khiết, nguyên chất, không xử lý hóa chất” nhưng thực tế đều đã pha tạp rất nhiều. Như vậy sự thật về dầu dừa tinh khiết là gì, mua dầu dừa ở đâu để đảm bảo chất lượng????

Hiện nay trên nhiều trang mạng xã hội Dầu Dừa Phát Triển nghe thấy nhiều chị em mách với nhau những hiệu dầu dừa từ nổi tiếng đến những hiệu ít nổi tiếng hơn, nhưng hiệu dầu dừa giá bình dân chỉ từ 70.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ/lít cho tới  giá từ 100.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ/100ml.

Hầu hết các thương hiệu đều khẳng định dầu dừa của mình "100% nguyên chất, 100% tinh khiết, công nghệ ép nguội, hoàn toàn không phụ gia, không chất bảo quản".... và hướng dẫn cách phân biệt dầu dừa "tinh khiết" với "tinh luyện", hoặc phân biệt dầu dừa "thật" với dầu dừa "bị pha chế". Sau khi nghe xong các chị em chỉ muốn mua dầu dừa của họ thôi! Một số còn đưa ra nhiều lời chứng thực của người sử dụng về tác dụng với sức khỏe hoặc làm đẹp từ sản phẩm của mình. 
 
Thực tế khi Chúng tôi [Dầu Dừa Phát Triển] cầm những chai dầu dừa mẫu lên xem và ngửi thì ngay lập tức đưa ra một khẳng định là điều họ quảng cáo khác rất xa và sai nhiều so với thực tế. Tất cả dầu dừa của họ đều loãng (đã bị pha nhiều), mùi rất nhạt (tỉ lệ dầu dừa tinh khiết rất thấp), thậm chí khó ngửi và hơi chua (vì dầu đã quá cũ). Chưa kể, chỉ cần nghe qua giá bán thì cũng có thể đánh giá phần nào chất lượng bên trong của nó rồi. Vì sao Chúng tôi [Dầu Dừa Phát Triển] lại khẳng định như vậy???? 

Qua kinh nghiệm thực tế và theo tiêu chuẩn thì dầu dừa 100% nguyên chất phải được lấy trực tiếp từ quả dừa già nguyên trái (tức không phải từ cơm dừa khô mà người ta đã cho dầm mưa dãi nắng hoặc mốc meo có khi 3-4 tháng ngoài trời), không qua bất kì xử lý hóa chất nào. Cứ 2-3 trái dừa già cho 1kg cơm dừa. 1 kg cơm dừa lại cho khoảng 100-150 ml dầu dừa. Để có 1 lít dầu dừa nguyên chất thật sự thì phải cần từ 13-15 trái dừa già tươi. Giá dừa già mua trực tiếp tại vườn trung bình là 150-180.000 đồng/chục (lúc cao điểm giá tới 250.000/chục).
 
https://www.youtube.com/watch?v=WF4W-yo0HuM&list=UUCmVcJBc50Ju1udLG2a2Lqg
Hình ảnh từ clip nấu dầu dừa thủ công của Dầu Dừa Phát Triển
Xem clip vui lòng click trực tiếp vào hình hoặc click vào đây

Như vậy mỗi lít dầu dừa nguyên chất thật sự tính theo giá gốc ít nhất cũng đã là 300.000 đồng (chưa kể tiền công nạo, ép, củi lửa, chế biến v.v), và đến tay người tiêu dùng ít nhất phải là 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/lít mới bù được chi phí (trong sản xuất, giá trị gốc của mặt hàng thường chỉ từ 10-20% giá bán, vì còn rất nhiều chi phí khác nữa). Vậy mà các thương hiệu dầu dừa chỉ bán với giá rất rất bèo 110.000 VNĐ - 120.000 VNĐ/lít (thấp hơn rất nhiều lần so với giá vốn). ??????

Từ đó các chị em có thể đoán biết được chất lượng rồi phải không ạ? Chắc chắn họ phải pha 5-7 lần thì mới có giá đó (chưa nói đến pha với cái gì?), hoặc là lấy nguyên liệu từ nguồn không đảm bảo nên giá rẻ như thế. Loại “tinh khiết” mà như thế thì loại “tinh luyện” (giá 200.000 VNĐ-300.000 VNĐ/lít) còn thế nào. Chị nào “lỡ” mua dầu dừa tinh luyện để làm đẹp hoặc uống để chữa bệnh thì không khéo “lợi bất cập hại”, thậm chí “tiền mất tật mang nữa”. (^^)
 
Qua tìm hiểu từ nhiều nguồn Dầu Dừa Phát Triển đã xem nhiều phóng sự, bài báo của các trang báo nổi tiếng về cách thức "tinh luyện" dầu dừa thật kinh khủng, các chị em có thể xem phóng sự "Kinh hoàng tinh luyện dầu dừa bằng chất tẩy rửa" của phóng viên báo Thanh niên. Ý nghĩa thật sự của từ "tinh luyện" chính là "biến bẩn thành sạch bằng hóa chất". Có một số sản phẩm còn dịch "dầu tinh luyện" (100% pure coconut oil) thành "dầu tinh khiết" (dầu 100% pure coconut oil tức là dầu đã được tinh luyện (refined)). Trong hình là hố đựng dầu dừa tinh luyện của một cơ sở chế biến dầu.

Còn những nơi bán giá (100.000 VNĐ-120.000 VNĐ cho 100 ml dầu dừa) thì sao? Mặc dù giá rất cao nhưng chất lượng không khác lắm với những hiệu bán giá “bình dân” ở trên. Theo thông tin mà Dầu Dừa Phát Triển biết, trong số đó có vài hiệu lấy dầu dừa từ cùng một nguồn với những chỗ bán giá bình dân rồi tự đẩy giá lên rất cao để bán (tạo tâm lý là sản phẩm cao cấp).
 
Dầu Dừa Phát Triển  sẽ không đi sâu phân tích khả năng làm đẹp (hay làm hại!?) của những loại dầu dừa như vậy. Những loại đó có thể ít nhiều cũng có tác dụng làm đẹp vì chứa tinh chất dầu dừa, nhưng chắc chắn sẽ kém hơn nhiều so với dầu dừa nguyên chất thật sự 100%. Hơn nữa nếu dùng lâu dài thì không ai biết sẽ như thế nào!?.

Nếu tôi đã "lỡ" mua dầu dừa tinh luyện hoặc không bảo đảm thì phải bỏ hết đi à? Khoan các chị em nhé. Vì như Dầu Dừa Phát Triển đã nói, những loại dầu dừa đó vẫn có giá trị làm đẹp nhất định. Tuy nhiên chỉ nên dùng cho cơ thể và tóc, hạn chế dùng cho mặt và đặc biệt không nên uống. Và nếu chị em nào kỹ nơi tí nữa thì đem loại dầu dừa đó đun lên chừng 10 đến 15 phút để tạp chất bị pha loãng trong dầu dừa bay đi, vì bản thân dầu dừa nguyên chất nó có tính kháng khuẩn nên sẽ loại được tạp chất khi đun nóng. (Đây là một đều rất tuyệt vời mà chỉ có ở dầu dừa nguyên chất thật sự)

Vậy tôi phải mua dầu dừa ở đâu mới đúng thật nguyên chất!? Quả là một nghịch lý khi tại một đất nước quê hương của những trái dừa vậy mà tìm mua dầu dừa nguyên chất lại khó như thế. Có lẽ vì người Việt ít dùng dầu dừa để làm đẹp, và ít tìm hiểu về những công dụng tuyệt vời từ dầu dừa. Các cơ sở sản xuất dầu dừa chủ yếu bán để làm nhiên liệu hoặc sản xuất xà phòng công nghiệp.

Một nghịch lý nữa là những nghiên cứu ngọn ngành về công dụng của dầu dừa với sức khỏe và sắc đẹp, hoặc tiêu chuẩn dầu dừa tốt thật sự ở Việt Nam hình như chưa có. Gần như toàn bộ tài liệu được dịch từ nước ngoài, nhiều khi không phù hợp hoặc người dịch cố tình làm sai lạc đi.

Nhiều trang web khẳng định dầu dừa tinh khiết phải là không màu và trong veo như nước, nhưng có thể họ đã dùng nhiều chất tẩy thì dầu mới trở nên không màu (Người ta có thể điều chỉnh liều lượng chất tẩy để màu trong suốt hay vàng đục theo ý muốn).

Vậy cuối cùng dầu dừa ở đâu thực sự đảm bảo? Dầu Dừa Phát Triển xin chia sẻ một số cách như sau:

Cách 1 - Dành cho những chị có nhiều thời gian hoặc khéo tay

Các chị có thể tự làm dầu dừa theo hướng dẫn tại đây, chỉ mất khoảng 1 buổi sáng (mua nguyên liệu, vắt ép, củi lửa...). Đây là cách kinh tế nhất. Những gì các chị cần chỉ là sự kiên nhẫn và một chút khéo tay.

Cách 2 - Nhờ người quen

Nếu chị nào quê ở xứ dừa như miền tây, miền trung thì đừng quên nhờ người quen ở quê làm giúp nhé. Vì tận dụng được dừa có sẵn nên chắc chắn là sẽ tìm được loại dầu dừa nguyên chất thật sự với giá rất dễ chấp nhận ah. 

Cách 3 - Dành cho những chị ít thời gian

Ban đầu với một mục đích duy nhất là tìm cách nào đó để làm cho đôi môi nức nẻ của "cô chủ" Dầu Dừa Phát Triển trở nên mềm mại và đáng yêu hợn...Và sau một lúc tìm từ internet "cô chủ" Dầu Dừa Phát Triển đã tìm được cách khắc phục đó chính là dầu dừa nguyên chất. Sau hơn mấy tiếng đồng hồ chuẩn bị nguyên liệu cho đến đun dầu cuối cùng cũng cho ra được một lọ dầu dừa nguyên chất chừng khoảng hơn 150ml đầu tiên. Mừng lắm vì đó là sản phẩm đầu tay, liền lập tức sử dụng để trãi nghiệm, sau hơn 1 tuần dùng dầu dừa nguyên chất "cô chủ" Dầu Dừa Phát Triển đã cảm nhận được sự thay đổi và thấy công dụng rõ rệt, lại thích mùi thoang thoảng, dễ chịu giống như viên kẹo dừa di động rất thích.
 
Ông xã của "cô chủ" Dầu Dừa Phát Triển vốn là người am hiểu về sức mạnh của internet marketing và thường hay tìm tin tức, online trên các mạng xã hội nên đã nói với "cô chủ" Dầu Dừa Phát Triển là: "Anh thấy em dùng dầu dừa tốt đó, lại dễ làm mà em đựng trong lọ nhìn dễ thương quá, sao mình không đem giá trị tuyệt vời của dầu dừa nguyên chất này chia sẻ rộng rãi ra cộng đồng nhỉ.!?" Từ câu hỏi đó một thương hiệu Dầu Dừa Phát Triển đã ra đời. 
 
Với tâm nguyện mang đến cho cộng đồng, chị em phụ nữ những tinh túy quý giá từ trái dừa (niềm tự hào bao đời của người Việt Nam) qua sản phẩm dầu dừa nguyên chất tự làm bằng phương pháp thủ công, sản xuất với số lượng ít, không hóa chất, không tạp chất, không pha chế.

Dầu Dừa Phát Triển
đã thành lập Website www.VuaDauDua.com để chia sẻ kiến thức về dầu dừa nguyên chất và bắt đầu con đường xây dựng thương hiệu dầu dừa nguyên chất uy tín mang tên Dầu Dừa Phát Triển tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào về điều này và quyết tâm xây dựng một thương hiệu dầu dừa nổi tiếng trong thời gian tới. Vì thế Dầu Dừa Phát Triển khuyến khích chị em nếu ít thời gian và không thể tự mình nấu dầu dừa thì hãy đặt hàng với Dầu Dừa Phát Triển để nhận được những lọ dầu dừa nguyên chất đúng 100% chất lượng và được làm bằng phương pháp thủ công

Đơn giá dầu dừa nguyên chất tại Dầu Dừa Phát Triển:
- Lọ 150ml giá 70.000 VNĐ
- Có lọ lớn theo yêu cầu.
(Giao hàng tận nơi miễn phí khi mua từ 2 lọ trở lên) 

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Rất nhiều chị từng mua dầu dừa ở những nơi khác, đến khi mua của Dầu Dừa Phát Triển đã rất thích và cho biết dầu dừa của Dầu Dừa Phát Triển mùi thơm lừng, uống không gắt cổ, đặt biệt khi chiên trứng, kho thịt rất thơm và ngon (công dụng nấu ăn của dầu dừa), lại được đựng vào lọ rất đẹp, đóng gói kỹ lưỡng khi giao.
 

Hiện có nhiều trang web lớn đang bán dầu dừa "tinh khiết, nguyên chất 100%" với giá như sau:

- 70.000 VNĐ/100ml
- 120.000 VNĐ/120ml
- 114.000 VNĐ/100ml
- ...

Thậm chí có trang còn khuyến cáo “chỉ dùng ngoài da, không được uống” (dầu dừa tinh khiết mà không được uống thì nguy quá!).

Tuy giá của họ cao hơn giá tại Dầu Dừa Phát Triển nhưng Dầu Dừa Phát Triển tự tin khẳng định dầu dừa của họ vẫn khác rất xa với dầu dừa mà Dầu Dừa Phát Triển chia sẻ cho các chị, nên các chị có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng ạh, có thể ăn, uống (trị bệnh) hay làm đẹp đều an toàn.

 Nguồn tin: Cô Chủ Nhỏ - Dầu Dừa Phát Triển

Sản phẩm dầu dừa nguyên chất - làm thủ công tại nhà.
 Đơn giá: Chai 1.000ml giá 70.000 Đồng
(Có hủ lớn theo yêu cầu)
Mua từ 2 hủ giao hàng tân nơi


Hotline: 0903880905